About

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

VÁCH NHỰA PVC NGĂN NƯỚC PHÒNG RỬA XE, MÀNH RÈM NHỰA PVC NGĂN BỤI BUỒNG SƠN, RÈM VÁCH NHỰA NGĂN KHU WASH XE TÚT XE

Bài viết này TRUNG KIEN PVC STRIP CURTAINS xin được giới thiệu ứng dụng của Màng nhựa PVC trong Ngành sửa chửa xe, các khu vực sơn tút xe, Washing, bảo trì xe, ngằm giảm đáng kể lượng bụi bẩn, tia nước, mùi sơn, mùi xăng, ảnh hưởng của tiếng ồn... gây ra trong quá trình làm việc.

Nhiều tấm nhựa PVC trong suốt khổ lớn được hàn ghép nhiệt lại với nhau tạo thành 1 tấm màng nhựa PVC nguyên tấm có kích thước lớn. Loại rèm nhựa PVC này được ứng dụng chủ yếu làm vách ngăn bụi xuyên suốt cho nhà xưởng, hạn chế tối đa bụi bẩn, ngăn cách mùi hôi, ngăn mùi hóa chất, giảm đáng kể lượng tiếng ồn. Dưới đây là một vài ví dụ về ứng dụng của Vách màn nhựa PVC trong suốt.


Rèm nhựa PVC ngăn phòng sơn tút xe, Vách ngăn nhựa khu vực bảo trì xe, Mành ngăn phòng Wash chăm sóc xe từ Màn nhựa PVC chuyên dụng
Trong Showroom ôtô có nhiều khu vực riêng biệt dùng để chăm sóc, bảo trì xe. Màn nhựa PVC được ứng dụng tạo thành một bức màng ngăn khu riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. NV sau khi tiếp nhận xe sẽ di chuyển vào các khu vực này, với một thao tác kéo rèm, vách màn nhựa PVC sẽ lùa xếp báo hiệu một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp.
VÁCH NGĂN NHỰA PVC KHU VỰC SƠN TÚT XE
VÁCH NGĂN RÈM NHỰA PVC KHU VỰC SƠN TÚT, CHĂM SÓC ĐÁNH BÓNG CHO XE

MÀNH RÈM NHỰA PVC NGĂN PHÒNG CHĂM SÓC XE
RÈM NHỰA PVC NGĂN BUỒNG SƠN, VÁCH NGĂN PHÒNG ĐÁNH BÓNG, DẶM TÚT XE

Như chúng ta đã biết, tại các Xưởng tút xe, Garege Ôtô, Cửa hàng bảo trì chăm sóc xe, Wash, Care ô tô, Tiệm chuyên đánh bóng xe máy & ô tô...Trong quá trình gia công và thực hiện công việc luôn luôn phải sử dụng đến hóa chất để làm bóng, chất phụ gia và máy mài tút...chúng tạo ra một lượng bụi khổng lồ và có mùi hơi khó chịu, ngoài ra độ ồn từ máy đánh bóng cho xe cũng rất làm gây khó chịu cho người nghe. 
TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY thiết kế các tấm nhựa mềm dẻo thành các bức vách nhựa PVC trong suốt dạng sợi hay dạng rèm tấm lớn tùy vào mục đích sử dụng và nhu cầu của Chủ đầu tư. Mỗi loại có mỗi tác dụng riêng tùy theo điều kiện chúng ta muốn kín tuyệt đối hoặc một lối đi thuận tiện & thông thoáng


RÈM NHỰA PVC NGĂN KHU LÀM VIỆC
VÁCH NHỰA PVC CHẮN BỤI, NGĂN KHU LÀM VIỆC NHÀ XƯỞNG BẢO TRÌ CHĂM SÓC XE

RÈM NHỰA PVC CHE CHỐNG BỤI
VÁCH NGĂN MÀNH NHỰA PVC BUỒNG SỬA XE CHỐNG BỤI QUÁ TRÌNH SƠN DẶM TÚT XE


Mành nhựa PVC ngăn nước nhà rửa xe, Vách rèm nhựa PVC trong suốt ngăn tia nước buồng phòng tẩy rửa, các khu vực rửa xe chuyên dụng
Tại các khu vực, phòng rửa xe, nước được phun ra với 1 lực rất lớn, có thể bắn sang khu vực khác, bắn vào dụng cụ, hoặc các bộ phận không được phép tiếp xúc với nước, hơi ẩm….

Rèm nhựa pvc đã làm giảm đáng kể tình trạng này, màng nhựa PVC trong suốt kín đáo để ngăn bụi bay ra ngoài làm ảnh hưởng người xung quanh, tiếng ồn và mùi hôi cũng được giảm đi đáng kể. Cũng như ngăn nước bắn ra khu vực khác. 

Bên cạnh đó vẫn quan sát được quá trình làm việc bên trong, không ảnh hưởng tới tầm nhìn, giám sát quá trình làm việc. 


Màn nhựa PVC được ứng dụng tạo thành một bức màng ngăn khu riêng biệt mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Sau khi di chuyển vào các khu vực này, với một thao tác kéo rèm, vách màn nhựa PVC sẽ lùa xếp báo hiệu một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp



VÁCH NHỰA PVC NGĂN TIA NƯỚC
RÈM NHỰA PVC TRONG SUỐT LÀM VÁCH NGĂN TIA NƯỚC TẠI KHU VỰC RỬA XE Ô TÔ
VÁCH NGĂN KHU VỰC GARAGE RỬA XE
VÁCH NGĂN NHỰA TRONG PVC CHỐNG NƯỚC CHO KHU VỰC GARAGE RỬA XE Ô TÔ

Rèm nhựa PVC được gia công bởi TRUNG KIEN TECHNOLOGY đã làm giảm đáng kể tình trạng này, Vách màng nhựa PVC trong suốt kín đáo để ngăn bụi bay ra ngoài làm ảnh hưởng người xung quanh, tiếng ồn và mùi hôi cũng được giảm đi đáng kể. Quá trình làm việc vẫn được ta quan sát tốt, nếu có nhu cầu thì thêm 1 máy húi bụi bên trong là quá ổn cho mọi người xung quanh. Trong các khu vực rửa xe thì cứ việc thoải mái vì tia nước không bị bắn ra ngoài tạo độ ẩm ướt làm hư hao tài sản và ảnh hướng xung quanh đâu nhé.


RÈM MÀNH NHỰA TRONG NGĂN BỤI
MÀNH RÈM NHỰA PVC NGĂN KHU VỰC SỬA CHỬA BẢO TRÌ CHĂM SÓC XE CHUYÊN DỤNG
RÈM NHỰA PVC NHÀ RỬA XE
RÈM VÁCH NHỰA PVC TRONG DẠNG TÂM NGĂN TIA NƯỚC NHÀ RỬA XE CHUYÊN DỤNG



TRUNG KIEN PVC TECHNOLOGY CO.,LTD

Một giải pháp tối ưu để doanh nghiệp tiết kiệm hàng chục triệu đồng tiền điện mỗi năm đó là lắp cửa màn nhựa PVC (Rèm nhựa PVC). Vì sao? Hiện nay, hầu hết các nhà xưởng sản xuất có sử dụng hệ thống lạnh song các cửa ra vào thường xuyên cho người, xe nâng tay, xe đẩy hàng hầu như để trống và lượng nhiệt thất thoát qua các cửa này không được ngăn chặn dẫn đến hệ thống lạnh luôn luôn hoạt động hết công suất để làm lạnh và bù đắp lượng nhiệt thất thoát. Ngoài lượng nhiệt thất thoát tốn kèm năng lượng các cửa này không được che chắn nên bụi bẩn, côn trùng dễ dàng xâm nhập gây mất vệ sinh nhà xưởng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và môi trường làm việc của công nhân. Một giải pháp đơn giản để giải quyết các vấn đề trên là lắp cửa màn nhựa PVC, chi phí để lắp màn nhựa PVC không cao và hầu như công việc lắp đặt không phải tốn quá nhiều thời gian. Chỉ cần trong vòng 24h là bạn có thể trang bị 1 bộ cửa màn nhựa PVC ( kích thước theo yêu cầu) cho nhà xưởng và chấm dứt ngay việt tổn thất năng lượng cũng như ngăn chặn ngay bụi bẩn, côn trùng.

Để nắm rõ hơn về sản phẩm Màng (Rèm) cửa nhựa PVC. Được tư vấn khảo sát & Báo giá trực tiếp xin liên hệ HOTLINE: 0908.938.115. (hotrungkien.hcm@gmail.com)
TRUNG KIEN PVC cung cấp và gửi mẫu các chủng loại Màn nhựa PVC miễn phí cho khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét